BANOBAGI Final Sleeping Mask บาโนบากิสลีปปิ้งมาสก์คุณหมอ

BANOBAGI Final Sleeping Mask บาโนบากิสลีปปิ้งมาสก์ 4 สูตร

  1. BANOBAGI Final Sleeping Mask Acne "ดูแลปัญหาผิวเป็นสิว และผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย" สลีปปิ้งมาสก์ สูตร "สิว" ประกอบไปด้วยสารสกัดการ์ซีเนีย ทีทรี และเซนเทลล่า ปลอบประโลมผิวเป็นสิว (สิวมีหัว,สิวผด,สิวอุดตัน, สิวจากการใส่แมสก์) ผสาน Anti-sebum P Complex ดูแลความมันผิวและลดแนวโน้มที่ก่อให้เกิดสิวใหม่ เผยผิวใส เรียบเนียน ไกลสิว *สามารถใช้บำรุงร่วมกับยารักษาสิวได้
  2. BANOBAGI Final Sleeping Mask Bio-Lacto "เพื่อผิวเนียนนุ่มแข็งแรง โกลว์ใส ไม่ไวต่ออาการระคายเคือง" สลีปปิ้งมาสก์ สูตร "Bio-Lacto ที่มีพรีไบโอติกส์ (จุลินทรีย์ดี) ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง" ผสานคุณค่าจุลินทรีย์แลคโตบาซิลัสและมักกอลลี (สารสกัดไวน์ข้าวเกาหลี) ฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว ช่วยให้กระบวนการผลัดผิวใหม่มีความสมดุล เผยผิวใสเนียนนุ่มเฟิร์มกระชับดูอ่อนเยาว์
  3. BANOBAGI Final Sleeping Mask Whitening "อัพผิวไบร์ทกระจ่างใส เปล่งประกายเฮลท์ตี้สกิน" สลีปปิ้งมาสก์ สูตร "ผิวกระจ่างใส" ผสานคุณค่ากิงโกะพลัส และวิตามินซี VC-IP (อนุพันธ์ Vit C ที่มีความคงตัวสูงและดูดซึมสู่ผิวได้ดี) ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวอย่างตรงจุด เผยผิวไบร์ทกระจ่างใส เปล่งประกายแบบเฮลท์ตี้สกิน
  4. BANOBAGI Final Sleeping Mask Caffeine "เพื่อผิวแน่นอิ่มฟูดูเฟรช (ทั่วใบหน้า & รอบดวงตา) สลีปปิ้งมาสก์ สูตร "คาเฟอีน" ผสานคุณค่าคาเฟอีนและคอฟฟี่บีน ช่วยฟื้นบำรุงผิวโทรมคล้ำ & ขอบใต้ตาดำบวมจากการพักผ่อนน้อย พร้อมด้วยวิซฮาเซลที่ช่วยกระชับผิวและรูขุมขน เผยผิวแน่นอิ่มฟูดูสดใสขึ้นทั่วทั้งใบหน้าและรอบดวงตา เหมือนได้นอนเต็มอิ่มตลอดคืน
  • ถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์รพ.บาโนบากิ ประเทศเกาหลี
  • เทคโนโลยี Double Trapping : ห่อหุ้มสารสกัดด้วยไมโครแคปซูล 2 ชั้น ทำหน้าที่ปกป้องวิตามินและสารอาหารผิว ไม่ให้สลายตัวเร็ว(ก่อนซึมลงสู่ผิว)
  • ปราศจากสารระคายเคือง 11 ชนิด + ไม่มีน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ คนท้องใช้ได้

วิธีใช้ : ทาสลีปปิ้งมาส์กบริเวณใบหน้าและลำคอในปริมาณที่มากกว่าการทาครีมปกติ เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก (ใช้ได้เป็นประจำทุกคืน)

 

 

Cr. Instagram: @aum_natphat , @kidsnuttha@bewsuji , @satamppp